วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

I-maru ไอศกรีมผลไม้รูปไข่ เขย่าวงการหนึ่งเดียวในโลก



 รูปทรงภายนอกคล้ายไข่ แต่เนื้อในกลับเป็นไอศกรีมผลไม้ 100% ช่วยสร้างความสนใจให้ลูกค้าอย่างดียิ่ง โดยเป็นนวัตกรรมใหม่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกในโลกจากฝีมือเอสเอ็มอีไทย มุ่งขยายตลาดทั้งส่งออก ควบคู่กับในประเทศ ด้วยจุดเด่น ขายประสบการณ์ใหม่ในการกินไอศกรีม พร้อมกับคุณภาพรสชาติเยี่ยม เมื่อชิมแล้วต้องติดใจกลับมาเป็นขาประจำ
@@ แปลงโฉมเพิ่มค่าผลไม้ไทย @@ 
 
ทุเรียนแปรรูปในท้องตลาดทั่วไปจะมีแต่แบบเดิมๆ คือ กวน หรือทอดกรอบ ซึ่งทุเรียนเป็นผลไม้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง คนที่ชอบก็จะชอบมาก ส่วนคนที่ไม่ชอบก็จะไม่แตะเลย แนวคิดในการแปรรูปทุเรียน จึงพยายามทำเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงลูกค้าตลาดใหญ่มากกว่าที่เป็นมา ง่ายต่อการกิน แม้แต่คนที่ไม่ชอบทุเรียนก็ยังกินได้ จนลงตัวที่จะแปรรูปเป็นไอศกรีม เพราะเป็นของกินเล่นที่ทุกคน ทุกชาติคุ้นเคย และนิยมกันดีอยู่แล้ว
จุดเด่นของไอศกรีมก็คือ
มีลักษณะรูปร่างแปลกตาไม่เหมือนใคร
ใช้ทุเรียน  100%  ไม่ผสมอย่างอื่น
มีกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพทำให้รสชาดคงที่ตลอดจึงทำให้ผู้บริโภคเต็มร้านคะ


คำถามที่เจอบ่อยที่ลูกค้าหรือผู้บริโภคมักถาม ก็คือ  ทำไมไอศกรีมต้องเป็นรูปไข่เพราะต้องการสื่อถึงความเป็นธรรมชาติแท้ๆ อีกทั้ง ไข่มีรูปทรง และขนาดเหมาะสมในการกิน ส่วนพลาสติกที่ใช้ห่อหุ้มเป็นวัสดุชนิดเดียวกับที่ทำหัวจุกขวดนมทารก จึงมั่นใจด้านความสะอาดปลอดภัย ส่วนวัตถุดิบผลไม้ ใช้วิธีทำคอนแทร็กฟาร์มมิ่งกับเกษตรกร ขณะที่โรงงานผลิตได้มาตรฐานระดับส่งออก ทั้ง GMP และ HACCP

 


สำหรับผู้ที่สนใจธุกิจเฟรนไชส์
ในประเทศ ขยายช่องทางตลาด โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมธุรกิจในรูปแบบกึ่งแฟรนไชส์ โดยเงินลงทุน 45,000 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมขาย เช่น ตู้แช่ไอศกรีม ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง บริการจัดส่งฟรี ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล (ต่างจังหวัดคิดค่าขนส่งตามระยะทาง) ที่ปรึกษาการตลาด ฝึกอบรม และบริการติดตั้งอุปกรณ์ฟรี เป็นต้น

สำหรับราคาไอศกรีมรูปไข่จะส่งในราคา  29  บาท  และขายแก่ผู้บริโภค  39  บาท  ผู้ขายได้กำไร  10  บาท/ลูก 
รายได้จากการขาย  4,000-5,000  บาท/วัน

สนใจเฟรนไชส์ติดต่อมาหาเราได้ที่
086-881-8785

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น